Thứ Tư, 28 tháng 8, 2024

VPP quận 3 nên mua ở đâu?

 Thị trường văn phòng phẩm TPHCM nói chung và văn phòng phẩm tại quận 3 nói riêng là một thị trường khó tính do các doanh nghiệp tại đây đều là những doanh nghiệp lớn, hoạt động chuyên nghiệp.

Rất nhiều công ty văn phòng phẩm tham gia vào sân đấu của thị trường văn phòng phẩm quận 3. Các doanh nghiệp cấp VPP tại đây phải có thế mạnh về sản phẩm và dịch vụ giao hàng mới có thể tồn tại.

Sơn Ca Shop là một trong những đơn vị cung cấp văn phòng phẩm tại khu vực này. Chúng tôi có nhiều khách hàng tại đây nên có thể giao nhanh chóng và chính xác. Đội ngũ shipper của Sơn Ca đa số thông thuộc đường tại khu vực này.

Các sản phẩm mà Sơn Ca có ưu thế tại khu vực này bao gồm:

Giấy in:

Sơn Ca có nhiều loại giấy in tốt như giấy A4 Double A 70gsm, giấy Paper One A3 70gsm... Các loại giấy đã được chúng tôi lựa chọn dựa trên nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Đảm bảo phù hợp với nhu cầu in ấn của doanh nghiệp cũng như tiết kiệm tối đa chi phí trong thời buổi bão giá mà vẫn không ảnh hưởng đến chất lượng bản in.

Bút các loại:

Các loại bút bao gồm bút bi, bút gel, bút lông bảng... Các loại bút đến từ các thương hiệu lớn như Thiên Long, Deli, Uni... Bút là dụng cụ không thể thiếu đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Chúng tôi đã lựa chọn các loại bút được ưa chuộng và có mức giá hấp dẫn dành cho Quý khách.


Các loại bìa:

Sơn Ca cung cấp đa dạng các loại bìa như bìa lỗ, bìa lá, bìa còng... với các sản phẩm đã được chúng tôi chọn từ sự sàng lọc tự nhiên của thị trường. Các loại bìa giúp Quý khách lưu trữ và bảo quản hồ sơ, giấy tờ một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

Ngoài ra, Sơn Ca còn cung cấp các loại văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm và vật tư tiêu hao văn phòng, văn phòng phẩm cao cấp...

Quý khách hàng tại quận 3 TpHCM có nhu cầu về văn phòng phẩm, vui lòng liên hệ với Sơn Ca Shop theo SĐT: 0768.237.247 để được phục vụ.

Trân trọng

Xem thêm: Bìa còng ống Kingjim 15cm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét