Thứ Năm, 22 tháng 8, 2024

Mực lông dầu PMI-01 màu đỏ có tốt không?

 Mực lông dầu là loại mực dùng để châm thêm vào bút lông dầu khi hết mực. Giải pháp này giúp tiết kiệm chi phí và tạo sự chủ động cần thiết trong công việc. Trên thị trường có nhiều loại mực lông dầu, trong đó nổi bật là mực lông dầu PMI-01 màu đỏ của hãng Thiên Long. Đây là loại mực được nhiều người lựa chọn do giá ưu đãi và chất lượng đảm bảo.

Cùng xem video demo sản phẩm thực tế nhé:


Đây là loại mực để châm vào các loại bút lông dầu của Thiên Long sử dụng mực đỏ. Điển hình là cây bút lông dầu TL PM09. Loại bút này lớn nên châm được nhiều mực, tiết kiệm chi phí và tạo sự chủ động. Nếu bạn có hoạt động sản xuất, xây dựng vào ban đêm, đang làm thì bút hết mực, bạn sẽ chủ động bơm mực mà không sợ ảnh hưởng đến công việc của mình.

Loại mực này có màu đỏ tươi, một khi đã viết ra là không thể xoá. Đặc tính này giúp cho nét chữ bám chặt trên bề mặt vật liệu, không gây hiểu lầm hay nhầm lẫn trong quá trình sản xuất, xây dựng hay lắp ráp.

Mực lông dầu Thiên Long được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tuyệt đối an toàn với sức khoẻ người dùng. Mực không bị nhoè hày bay hơi, bám dính bền bỉ trên bề mặt vật chất.

Quý khách hàng có nhu cầu về mực bút lông dầu PMI-01, vui lòng liên hệ với Sơn Ca Shop theo SĐT: 0768.237.247 để được tư vấn.

Xem thêm: Chuyên đề hỏi đáp về bút lông dầu không xoá được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét