Thứ Năm, 22 tháng 8, 2024

Giới thiệu về bìa màu trắng A4 160gsm

 Giấy bìa cứng là một trong các loại giấy được tiêu thụ nhiều trên thị trường. Có rất nhiều việc cần dùng đến giấy bìa cứng. Chẳng hạn như sinh viên làm khoá luận, luận văn cần giấy bìa cứng để làm bìa cuốn tài liệu. Các doanh nghiệp nộp báo cáo cần bìa...

Sơn Ca Shop xin giới thiệu sản phẩm giấy bìa cứng A4 màu trắng 160gsm. Đây là loại giấy bìa được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Trước hết, vui lòng xem video demo sản phẩm thực tế sau đây nhé:


Loại bìa này được nhập khẩu cuộn lớn từ Thái Lan. Sau khi về Việt Nam người ta tận dụng nhân công giá rẻ để cắt và đóng thành xấp. Việc này giúp hạ giá thành sản phẩm. Người dùng vẫn được tiếp cận với sản phẩm tốt cùng mức giá hợp túi tiền. 

Bìa màu trắng A4 160gsm được đóng thành xấp 100 tờ. Loại bìa này được sử dụng để làm bìa sổ sách hoặc làm các món đồ thủ công. Bìa cứng cáp, bề mặt mịn, độ trắng cao. Người dùng cũng có thể in lên bìa như giấy in thông thường. 

Loại bìa này đủ cứng cáp và bóng bẩy để làm bìa luận văn, bìa hồ sơ trong các doanh nghiệp lớn, các đơn vị hành chính sự nghiệp...

Quý khách hàng có nhu cầu về bìa màu A4 160gsm trắng, vui lòng liên hệ với Sơn Ca Shop theo SĐT: 0768.237.247 để được phục vụ.

Trân trọng

Xem thêm: Giấy bìa cứng A4 màu hồng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét