Thứ Tư, 28 tháng 8, 2024

Thị trường VPP quận 4 có sôi động không?

 Quận 4 là một quận lâu đời của TPHCM. Đây là một quận nối từ quận 1 sang quận 7. Tại khu vực này có nhiều công ty, xí nghiệp và nhu cầu văn phòng phẩm tại đây là rất lớn.

Sơn Ca Shop cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho thị trường văn phòng phẩm quận 4 với mức giá ưu đãi và thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo nhất.

Các sản phẩm mà Sơn Ca có ưu thế cung cấp tại quận 4:

Sơn Ca shop bán rất nhiều mặt hàng phục vụ cho công việc văn phòng của doanh nghiệp và cả gia đình. Tuy nhiên, chúng tôi có một số sản phẩm có ưu thế cạnh tranh tại thị trường này:

* Giấy in:

Giấy là một trong những vật tư tiêu hao không thể thiếu đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Sơn Ca có nhiều loại giấy như giấy in khổ A3, A4 và A5. Đây là những loại giấy in được sử dụng phổ biến nhất. Các loại giấy in của Sơn Ca có giá rẻ hợp túi tiền và chất lượng vượt trội. Các loại giấy chúng tôi bán trong danh mục đều đã trải qua một quá trình chọn lọc lâu dài và kỹ càng. Những sản phẩm tốt nhất, rẻ nhất và được khách hàng ưa chuộng nhất mới được chúng tôi bày bán.

Các loại giấy tốt như giấy in Double A, giấy Excel, giấy Paper One... đều được chúng tôi chọn lọc để đảm bảo không có hàng giả, hàng nhái và được phân phối đến Quý khách với giá ưu đãi và tốc độ giao hàng nhanh chóng nhất.

* Máy bấm kim:

Các loại máy bấm kim từ lớn đến nhỏ, với nhiều mức giá khác nhau, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp mình. Các loại máy bấm kim đại và các size ghim bấm phổ biến với giá ưu đãi, giúp doanh nghiệp thực hiện nhiều tác vụ một cách dễ dàng và thuận tiện.

* Bàn dập lỗ:

Các loại dụng cụ đục lỗ được chọn lọc từ các hàng như Deli của Trung Quốc, Kw-Trio của Đài Loan... với những mức giá hợp túi tiền người tiêu dùng.

Sau đây là demo một sản phẩm đục lỗ giá rẻ mà Sơn Ca đang bán:


Ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm khác như các loại nhu yếu phẩm, văn phòng phẩm, các loại dụng cụ vệ sinh, dung dịch lau sàn... Tất cả đều phục vụ đắc lực cho các doanh nghiệp tại quận 4.

Quý khách hàng có nhu cầu về văn phòng phẩm, vui lòng liên hệ với Sơn Ca shop theo SĐT: 0768.237.247 để được tư vấn và phục vụ.

Xem thêm: Văn phòng phẩm Biên Hoà Đồng Nai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét