Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2024

Mua VPP ở đâu TpHCM giao nhanh?

 Giao hàng nhanh là một trong những tiêu chí mà doanh nghiệp nào cũng cần. Giao hàng nhanh giúp doanh nghiệp không bị ảnh hưởng hay phải dừng việc vì thiếu vật tư. Tuy nhiên, giao nhanh cũng có thể làm cho nhân viên mua sắm lười lên kế hoạch, đợi nước đến chân mới nhảy.

Trong những trường hợp như thế này, cả công ty văn phòng phẩm và khách hàng cùng phải cố gắng để đảm bảo hàng hoá được giao theo kế hoạch, kịp thời và ổn định.

Sơn Ca Shop luôn cố gắng để giao hàng cho khách một cách nhanh và hiệu quả nhất. Sau đây là một số khu vực mà chúng tôi có thể giao nhanh chóng:

* Quận 8: Quận 8 là khu vực mà chúng tôi có nhiều khách hàng. Vì vậy chúng tôi có thể phục vụ khách hàng tại thị trường văn phòng phẩm quận 8 một cách tốt nhất. Tại đây có nhiều công ty, xí nghiệp và nhu cầu về văn phòng phẩm rất cao. Sơn Ca luôn có shipper hoạt động tại khu vực này nên có thể rút ngắn thời gian giao hàng cho khách.

* Quận 9: Ngày nay quận 9 đã được sáp nhập vào thành phố Thủ Đức. Tuy nhiên, thay vì tìm kiếm văn phòng phẩm Thủ Đức thì nhiều người vẫn tìm kiếm là văn phòng phẩm quận 9. Điều này cho thấy thị trường quận 9 vẫn là thị trường tiềm năng và sôi động. Sơn Ca có văn phòng kinh doanh tại quận 9 nên có thể giao hàng cho Quý khách trong vòng 1 nốt nhạc.

* Quận 10: Quận 10 là một trong những quận trung tâm của thành phố. Tại đây tập trung rất nhiều cơ quan, xí nghiệp, nhà máy và các cơ sở giáo dục. Sơn Ca Shop chủ trương phục vụ thị trường văn phòng phẩm quận 10 một cách chuyên nghiệp nhất.


* Quận 11: Cũng là một quận trung tâm, quận 11 nắm trên các tuyến đường quan trọng của thành phố nên giao thương đông đúc. Tại đây có nhiều công ty, xí nghiệp và đơn vị hành chính sự nghiệp. Nhu cầu về văn phòng phẩm quận 11 rất lớn và tăng dần đều qua các năm.

* Quận 12: Là điểm nút giao thương giữa Củ Chi, Long An với TPHCM, quận 12 tuy không sôi động như các quận trung tâm nhưng cũng có nhu cầu cao và ổn định. Sơn Ca có nhiều khách hàng tại đây và có thể giao hàng một cách nhanh chóng cho Quý khách hàng tại khu vực này. Quý khách hàng tại thị trường văn phòng phẩm quận 12 sẽ được nhận hàng trong 1 nốt nhạc kể từ khi chốt đơn.

* Quận Tân Bình: Đây là một quận lâu đời với tiềm năng kinh tế xã hội luôn thuộc top đầu của thành phố. Tân Bình có sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất nên luôn là tâm điểm của những cú hích phát triển kinh tế, xã hội. Sơn Ca coi thị trường văn phòng phẩm Tân Bình là thị trường chiến lược để chăm sóc và phát triển.

* Quận Tân Phú: Tuy không được như Tân Bình nhưng Tân Phú cũng là quận có nhiều tiềm năng phát triển. Tân Phú được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước để ý vì còn nhiều dư địa về đất đai, thuận tiện về giao thương. Thị trường văn phòng phẩm quận Tân Phú có những bước phát triển vững chắc và nhanh chóng trong vài năm trở lại đây.

* Quận Phú Nhuận: Là một trong những trung tâm kinh tế chính trị của TpHCM, quận Phú Nhuận tập trung nhiều cơ quan ngoại giao, hành chính sự nghiệp và văn phòng đại diện của các tập đoàn đa quốc gia. Thị trường văn phòng phẩm quận Phú Nhuận vừa có tiềm năng lớn vừa có thách thức không nhỏ. Khách hàng tại đây ưa chuộng các loại văn phòng phẩm cao cấp với giá ưu đãi. Sơn Ca luôn tập trung nguồn lực vào quận này như một sự đầu tư vững chắc và ổn định.

* Quận Gò Vấp: Đây là một trong những quận lâu đời tại TPHCM. Gò Vấp có mạng lưới đường sá thuận tiện và đông đảo các cơ quan, xí nghiệp và các đơn vị giáo dục. Nhu cầu của thị trường văn phòng phẩm quận Gò Vấp luôn ổn định và phát triển năm sau cao hơn năm trước.

* Quận Bình Thạnh: Đây là một quận có vị trí chiến lược của thành phố. Bình Thạnh sở hữu mạng lưới giao thông hiện đại kết nối các quận với nhau. Nơi đây tập trung nhiều công ty, xí nghiệp lớn cả của tư nhân và nhà nước. Sơn Ca xác định thị trường văn phòng phẩm Bình Thạnh là thị trường chiến lược cần phải chăm sóc và khai thác một cách chuyên nghiệp.

* Quận Bình Tân: Bình Tân là quận mới, nơi đây tuy chưa hiện đại và phát triển như các quận trung tâm. Tuy nhiên, dư địa để phát triển tại đây là rất lớn. Sơn Ca luôn chú trọng đến thị trường văn phòng phẩm quận Bình Tân như một sự đầu tư cho tương lai.

* Huyện Nhà Bè - Bình Chánh: Đây là hai huyện có tiềm năng phát triển cao. Tương lai không xa 2 huyện này sẽ lên quận. Thị trường văn phòng phẩm Nhà Bè đã tương đối phát triển. Trong khi đó thị trường văn phòng phẩm huyện Bình Chánh mới đạt được những tiến bộ trong những năm gần đây và hứa hẹn sẽ có những bước đột phá trong tương lai không xa.

Quý khách hàng có nhu cầu về văn phòng phẩm giao nhanh vui lòng liên hệ với Sơn Ca Shop theo SĐT: 0769.237.247 để được phục vụ.

Trân trọng

Xem thêm: Mua sắm văn phòng phẩm và những câu hỏi thường gặp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét