Thứ Tư, 28 tháng 8, 2024

Thị trường văn phòng phẩm quận 2 TPHCM phát triển ra sao?

 Thành phố Hồ Chí Minh là thị trường văn phòng phẩm lớn nhất cả nước. Nơi đây tập trung vừa nhiều doanh nghiệp bán và vừa nhiều doanh nghiệp mua văn phòng phẩm. Thị trường này vô cùng tiềm năng và dành cho các doanh nghiệp có dịch vụ, sản phẩm tốt. uy tin.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, một trong những quận được nhiều doanh nghiệp quan tâm đó là quận 2. Thị trường văn phòng phẩm quận 2 là một trong những thị trường sôi động bậc nhất tại thành phố năng động này.

Sơn Ca Shop cung cấp văn phòng phẩm tại thị trường quận 2 với những ưu đãi đặc biệt. Quận 2 thực ra là tên cũ. Hiện nay đã sáp nhập vào thành phố Thủ Đức. Thị trường quận 2 đã trở thành một bộ phận không thể tách rời của thị trường văn phòng phẩm Thủ Đức.

Tại thị trường quận 2, chúng tôi có nhiều chính sách ưu đãi cho Quý khách như giao hàng miễn phí, giao hoả tốc, giao đơn nhỏ, gửi mẫu sản phẩm trực tiếp...

Các khu vực như Trần Não, An Khánh, Bình Trưng Đông... là những khu vực mà chúng tôi có nhiều khách hàng nên đội ngũ giao hàng rất thông thuộc đường sá.

Các mặt hàng sau là thế mạnh của Sơn Ca tại thị trường văn phòng phẩm TPHCM nói chung và thị trường quận 2 nói riêng:

* Giấy in A4: Đây là các loại giấy in được sử dụng nhiều nhất trong các doanh nghiệp. Các loại giấy in của Sơn Ca được chọn lọc từ thực tế phản hồi của Khách hàng để tìm ra những sản phẩm giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất và phù hợp nhất với các khách hàng tại từng thị trường.

Bìa còng: Các loại bìa còng 5cm, 7cm, 10cm từ các thương hiệu lớn như Plus, Kingjim, Kokuyo... Các loại bìa 2 còng, 3 còng, 4 còng mẫu mã đẹp, chất lượng tốt.

Văn phòng phẩm: Phục vụ nhu cầu mua sắm văn phòng phẩm các loại, chọn lọc như kẹp giấy, kẹp bướm, giấy note, bìa màu...


Sơn Ca có văn phòng kinh doanh tại Thủ Đức nên việc giao hàng trở nên nhanh chóng và thuận tiện. Việc đổi, trả hàng (nếu có) cũng dễ dàng thuận tiện hơn bao giờ hết.

Quý khách hàng có nhu cầu về văn phòng phẩm, vui lòng liên hệ với Sơn Ca Shop theo SĐT: 0768.237.247 để được phục vụ.

Trân trọng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét