Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2024

Đôi nét về giấy in ảnh 1 mặt Epson A4 230gsm

 Giấy in ảnh là loại giấy được cả doanh nghiệp và hộ gia đình sử dụng. Ngày nay, việc in ảnh tại nhà cũng không có gì xa lạ và cao sang. Trong các loại giấy in ảnh, giấy ảnh Epson được đánh giá cao về giá cả, chất lượng và độ chân thực của tấm ảnh.

Sơn Ca Shop xin giới thiệu sản phẩm giấy in ảnh 1 mặt Epson 230gsm. Đây là loại giấy ảnh được nhiều người sử dụng do giá rẻ, mua ở đâu cũng được và chất lượng đảm bảo.

Vui lòng xem video demo sản phẩm thực tế dưới đây nhé:


Loại giấy ảnh này 1 mặt được tráng lớp hoá chất nhạy sáng. Lớp hoá chất này sẽ cho những bức ảnh đẹp và chân thực nhất. Nhiệm vụ của lớp hoá chất nhạy sáng là phản ánh đúng mã màu, đúng chi tiết thực tế.

Loại giấy in ảnh Epson 1 mặt này có định lượng 230gsm, đủ dày để cho ra những bức ảnh cứng cáp, chất lượng cao. Tuy nhiên, để bức ảnh bền đẹp, bạn nên ép plastic sau khi in.

Giấy in ảnh A4 Epson 230gsm được đóng thành xấp 20 cái. Với mức giá ưu đãi, Quý khách có thể sử dụng để in ảnh, in những tài liệu quan trọng hay in những ảnh chiếu chụp trong y học...

Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm giấy in ảnh Epson A4, vui lòng liên hệ với Sơn Ca Shop theo SĐT: 0768.237.247 để được phục vụ.

Trâng trọng

Xem thêm: Giấy in ảnh Epson

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét