Thứ Tư, 28 tháng 8, 2024

Khách hàng tại quận 6 TPHCM nên mua văn phòng phẩm ở đâu?

 Thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố có nền kinh tế phát triển hàng đầu Việt Nam. Quận 6 là một trong những quận có tốc độ phát triển kinh tế ổn định và điển hình tại TPHCM. Nhờ vậy mà thị trường văn phòng phẩm quận 6 cũng được hưởng lợi.

Đây là quận có vị trí chiến lược, vừa là một trung tâm kinh tế, vừa là khu vực kết nối với các tỉnh miền Tây. Quận 6 tập nhiều công ty, xí nghiệp và mất độ giao thông dày đặc. Sự thuận lợi về giao thông giúp thúc đẩy kinh tế xã hội phát triển.

Sơn Ca shop cung cấp văn phòng phẩm tại thị trường này với nhiều chính sách ưu đãi. Tại đây chúng tôi đã có sẵn nhiều khách hàng nên hàng ngày đều có các đợt giao hàng đi khắp nơi. Các khách hàng mới sẽ được giao hàng ngay sau khi chốt đơn. 

Các sản phẩm mà Sơn Ca có ưu thế cung cấp tại thị trường quận 6:

* Giấy in:

Một số loại giấy in chất lượng, giá mềm như giấy A4 Smartist 70gsm, giấy Excel Thái Lan, giấy in nhiệt... Các loại giấy in đã được Sơn Ca chọn lọc trong quá trình kinh doanh để đảm phù hợp với nhu cầu cũng như ngân sách của khách hàng.

Vui lòng xem video về một sản phẩm giấy được nhiều khách hàng đánh giá cao:


* Các loại bìa hồ sơ:

Sơn Ca Shop chọn lọc nhiều loại bìa hồ sơ được thị trường ưa chuộng để giới thiệu đến Quý khách hàng. Các loại bìa hồ sơ như bìa còng, bìa kiếng, bìa lá, bìa lỗ... giúp việc lưu trữ hồ sơ, tài liệu của các doanh nghiệp trở nên đồng bộ, dễ dàng và chuyên nghiệp.

* Giấy ghi chú: 

Chúng tôi cung cấp ra thị trường nhiều loại giấy note như giấy note vuông, giấy note trình ký... Các loại giấy note đều được thị trường ưa chuộng với mức giá rẻ hợp túi tiền và chất lượng tốt.

* Nhu yếu phẩm:

Nhiều loại nhu yếu phẩm như xà bông, nước tẩy, nước rửa chén, giấy vệ sinh...

Dịch vụ giao hàng của Sơn Ca tại khu vực quận 6 cực nhanh. Chúng tôi luôn giao hàng miễn phí trong ngày cho Quý khách hàng.

Quý khách tại khu vực quận 6 TpHCM có nhu cầu về văn phòng phẩm vui lòng liên hệ với Sơn Ca theo SĐT: 0769.237.247 để được phục vụ.

Trân trọng

Xem thêm: Văn phòng phẩm Biên Hoà Đồng Nai


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét