Thứ Tư, 28 tháng 8, 2024

Tại quận 5 nên mua văn phòng phẩm ở đâu?

 Quận 5 là một trong những quận có nền kinh tế sôi động bậc nhất tại TPHCM. Thị trường văn phòng phẩm quận 5 nhờ thế mà cũng sôi động không kém. Tại khu vực này có rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh và cũng có nhiều công ty chuyên cung cấp văn phòng phẩm. Nói chung, thị trường văn phòng phẩm quận 5 là một thị trường cạnh tranh gay gắt nhất TPHCM.

Nói đến quận 5, người ta thường nghĩ ngay đến chợ đầu mối văn phòng phẩm TPHCM. Đây là một con phố văn phòng phẩm nằm trên con đường Phùng Hưng. Tại đây có hàng chục cửa hàng chuyên bán sỉ lẻ văn phòng phẩm. Tất nhiên, bán sỉ vẫn là ưu tiên của con phố này. Khách hàng lẻ thường không được ưu tiên. Và giá cả cũng không rẻ hơn các nơi khác nếu bạn mua số lượng ít.

Sơn Ca Shop không có văn phòng tại đây, nhưng chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho khách hàng tại khu vực quận 5. Hiện chúng tôi có nhiều khách hàng tại đây nên việc cung cấp dịch vụ tại quận 5 không gặp bất kỳ khó khăn gì. Việc chợ đầu mối văn phòng phẩm nằm tại đây có nhiều thách thức nhưng cũng có nhiều cơ hội dành cho thị trường này.

Các sản phẩm mà chúng tôi có chính sách ưu đãi cho khách hàng tại khu vực quận 5:

* Giấy văn phòng:

Các loại giấy in, photo dành cho công việc văn phòng như giấy A3, giấy A4 và giấy A5. Đây là những loại giấy được sử dụng phổ biến nhất. Giấy in cũng là mặt hàng chiếm tỉ trọng lớn nhất trong cơ cấu chi phí của hầu hết doanh nghiệp. Nên việc chọn được đối tác cung cấp giấy in chất lượng tốt và giá cả hợp túi tiền sẽ giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp rất lớn.

* Các loại bút văn phòng:

Khái niệm bút văn phòng mà chúng tôi muốn đề cập ở đây không chỉ là các loại bút truyền thống như bút bi hay bút bi nước, đó còn là các loại bút mà các doanh nghiệp cần sử dụng như bút dạ kính, bút viết bảng, bút sơn... Tất nhiên, doanh nghiệp cũng vẫn cần những loại bút thông thường như bút nhớ dòng, bút xoá...

Sau đây là video demo một loại bút mà Sơn Ca đang bán:


* Bấm kim bấm lỗ:

Các loại đồ bấm kim và bàn dập lỗ giấy giá ưu đãi, đến từ các thương hiệu lớn như Kw.Trio, Deli...

Các loại máy bấm kim từ lớn đến nhỏ. Chẳng hạn như máy bấm kim số 10 Plus, máy bấm kim số 3 Eagle 207...

* Vật tư tiêu hao:

Các loại vât tư tiêu hao như kim bấm, giấy vệ sinh, nước lau nhà...

Ngoài ra còn rất nhiều các sản phẩm khác mà chúng tôi không thể liệt kê hết ra đây. Quý khách hàng tại quận 5 có nhu cầu về văn phòng phẩm vui lòng liên hệ với Sơn Ca Shop theo SĐT: 0768.237247 để được phục vụ.

Trân trọng

Xem thêm: Văn phòng phẩm tại Long An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét