Thứ Hai, 26 tháng 8, 2024

Văn phòng phẩm quận 1 nên mua ở đâu?

 Văn phòng phẩm là nhu cầu không thể thiếu đối với đa số các doanh nghiệp ngày nay. Nhu cầu về văn phòng phẩm ngày càng tăng đối với các doanh nghiệp đang phát triển.

Đối với các doanh nghiệp tại quận 1, TPHCM, việc tìm kiếm một đơn vị cung cấp văn phòng phẩm phù hợp có vai trò rất quan trọng trong việc đảm bảo công việc văn phòng của doanh nghiệp vận hành trơn tru.

Sơn Ca Shop sẫn sàng cung cấp hàng hoá dịch vụ một cách chu đáo nhất cho thị trường văn phòng phẩm quận 1. Chúng tôi có sẵn nhiều khách hàng tại đây nên có nhiều ưu thế mà không phải công ty văn phòng phẩm nào cũng có được.

Sơn Ca Shop xin giới thiệu một số sản phẩm tiêu biểu mà chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho thị trường quận 1:

* Giấy in: Các loại giấy A3, giấy A4 và giấy A5 được chọn lọc theo thị hiếu khách hàng. Các loại giấy này được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả.

Cùng xem video về giấy Double A A4 80gsm nhé:


* Bìa còng: Các loại bìa bìa còng A3, A4, A5 mẫu mã đẹp, chất lượng tốt. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ theo nhu cầu chuyên biệt của từng doanh nghiệp như bìa 2 còng, bìa 3 còng, bìa 4 còng... Chúng tôi không chỉ bán mà còn hướng dẫn Quý khách cách sử dụng bìa còng, bao đổi trả miễn phí.

Sau đây là một trong những sản phẩm tiêu biểu về bìa còng của chúng tôi được khách hàng đánh giá cao: Bìa 2 còng kiếng trắng A4 7cm


Các loại bút: Sơn Ca bán nhiều loại bút mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, dành cho Quý khách hàng doanh nghiệp và cả cá nhân. Một số loại bút bán chạy như bút bi mực nước UB 150, bút gel Thiên Long 08...

Ngoài ra, còn rất nhiều sản phẩm về văn phòng phẩm và nhu yếu phẩm khách dành cho thị trường này. Quý khách hàng tại quận 1 TpHCM, có nhu cầu mua sắm văn phòng phẩm, vui lòng liên hệ với Sơn Ca Shop theo SĐT: 0769.237.247 để được phục vụ.

Trân trọng

Xem thêm: Văn phòng phẩm giá rẻ online TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét