Thứ Năm, 13 tháng 6, 2024

Các bài viết Sơn Ca đăng gần đây trên Medium

 Sau đây là một số bài viết mà Văn phòng phẩm Sơn Ca đã đăng gần đây trên trang Medium.com và nội dung vắn tắt của chúng:

1. Văn phòng phẩm bắt đầu bằng chữ B: Bài viết này giải thích một số khái niệm bắt đầu bằng chữ B trong văn phòng phẩm chẳng hạn như bấm lỗ là gì, bìa lá là gì...Mục đích chính là chúng tôi muốn quảng bá các nội dung trên website sonca.vn.

2. Các định nghĩa về văn phòng phẩm: Bài viết này cũng nhằm giải tích một số khái niệm sơ đẳng nhất về văn phòng phẩm mà bất kỳ ai cũng nên biết. 

3. Hệ thống tên miền của VPP Sơn Ca: Bài viết liệt kê các tên miền thuộc sở hữu của Công ty TNHH Văn phòng phẩm Sơn Ca. Có những tên miền đã sử dụng, có những tên miền chúng tôi chưa sử dụng.

4. File đựng tài liệu A4 hở cạnh là gì?: Mục đích của bài viết này là giải thích khái niệm file đựng tài liệu A4 hở cạnh. Thực chất nó là gì, sử dụng nó như thế nào, giá cả ra sao,...

5. Túi đựng hồ sơ Clear Bag: Bài viết nói về túi đựng hồ sơ clear bag hay còn gọi là bìa nút, bìa sơ mi nút, hoặc có người gọi là túi cúc bấm.

Trên đây là 5 bài viết tiêu biểu mà Văn phòng phẩm Sơn Ca đăng gần đây trên nền tảng Medium. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ đăng những bài mới. Rất mong được sự quan tâm của Quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét